Chính sách thông minh_FOM Việt Nam

Thảo luận trong 'HYIP (Đầu tư siêu lợi nhuận)' bắt đầu bởi FOM-VN, 19/5/17.

  1. FOM-VN

    FOM-VN New Member

    Chính sách thông minh
    Một mô hình tài chính với một chính sách đầu tư thông minh nhất, nó sẽ giúp bạn an toàn hơn trong giấc mơ xây dựng của riêng bạn. Chúng tôi đã nghiên cứu trong một thời gian dài cho giải pháp hoàn hảo này nhằm tránh những sai lầm không cần thiết mà những sân đầu tư khác mắc phải
    Đăng kí thành viên :
    Thành viên có thể đăng ký ID mới trên trang web bằng link đăng ký (bao gồm ID của upline) Thành viên điền đầy đủ thông tin cá nhân và đăng nhập bình thường sau khi đăng ký. Nếu tuyến trên của bạn không còn vị trí cho bạn, bạn sẽ nhận được một email thông báo lý do tại sao bạn không thể đăng ký và FOM sẽ gửi thông tin của Upline cho bạn, bạn có thể liên hệ với họ .
    Thông tin cần thiết để đăng ký ID mới bao gồm:
    · Họ -Tên :
    · E-mail:
    · Số điện thoại:
    · Địa chỉ ví Blockchain :
    Smart-policy-1.jpg
    Sau khi đăng ký, thành viên sẽ nhận được email xác nhận ngay. ID phải được xác nhận qua email để kích hoạt. Nhà đầu tư vui lòng sử dụng số điện thoại thực của bạn để được hỗ trợ tốt nhất.

    Bảo vệ và báo cáo :
    Thành viên có 2 mật khẩu để quản lý ID
    Nếu bạn muốn thay đổi bất kỳ thông tin nào bạn cần xác nhận qua email của mình
    Hãy quản lý thông tin ID của bạn bằng cách tốt nhất để tránh bị đánh cắp.
    hành viên có thể làm báo cáo và gửi cho nhóm hỗ trợ để được hỗ trợ tốt nhất.

    Các gói đầu tư:
    Untitled.png


    Pay
    · Thành viên chọn số BTC để bắt đầu đầu tư.
    · Mỗi mức PAY, thành viên chỉ có thể mở số nhánh và có số thành viên tối đa theo mức đó. Thành viên có thể nâng cấp mức PAY bất cứ lúc nào.
    · Thành viên chỉ có thể PAY min 0,5 BTC và max 10 BTC. Thành viên chỉ cần chuyển một lần (sau khi chọn mức PAY).
    · Thành viên PAY mỗi 30 ngày một lần (từ ngày PAY gần nhất). Nếu thành viên không tiếp tục PAY, khi thời gian PAY kết thúc ID của thành viên sẽ bị tam khóa. Mỗi lần PAY thành viên sẽ tốn 1 pin.
    · Hệ thống sẽ hiển thị tất cả thông tin thành viên và địa chỉ ví Blockchain của Upline từ 3 cấp. Thành viên sẽ chuyển BTC cho họ và sao chép mã , dán vào xác nhận và chờ cho trang web xác nhận tự động cho thành viên trong vòng tối đa 24 giờ. Website sẽ tiến hành xác nhận khi Blockchain có 3 xác nhận.
    Smart-policy-2.jpg

    TR point:
    Khi thành viên chọn mức PAY và đã PAY thành công. Hệ thống sẽ đưa ra 30 điểm cho thành viên. Điểm này sẽ được tính từ 30 xuống 0, Khi TR point về 0, ID của thành viên sẽ bị tạm khóa và không thể làm bất cứ điều gì cho đến khi ID được mở lại. Điểm này sẽ được đặt lại là 30 khi thành viên trả PAY.

    PR point :
    Mỗi tháng, bạn cũng có 30 điểm PR, điểm này cũng được đếm xuống và bạn cần phải chia sẻ nội dung của FOM trên trang web, trước khi điểm PR của bạn là 0. Như điểm TR, nếu bạn chia sẻ nó, hệ thống sẽ đăng một nội dung ngẫu nhiên trên Facebook của bạn (khi bạn đang "hoạt động ngay bây giờ"). Bạn cần duy trì nội dung này ít nhất một tuần sau đó. Nếu hệ thống kiểm tra tự động của FOM đã xác nhận việc chia sẻ của bạn là OK, bạn đã vượt qua nó. PR điểm chỉ tồn tại trong ID chính và duy trì điểm PR sẽ giữ ID của bạn không bị đình chỉ. Điểm PR sẽ được đặt lại thành 30, khi bạn chia sẻ thành công sau 24 giờ. (Hệ thống cần có thời gian để kiểm tra Facebook của bạn)

    Số nhánh và thành viên
    · Thành viên có thể mở số nhánh theo mức PAY lúc bắt đầu.
    Lưu ý: Vui lòng xem xét nâng cấp một cách cẩn thận bởi vì bạn chỉ có thể nâng cấp mức PAY chỉ một lần trong ID chính. Khi bạn nâng cấp mức PAY, bạn chỉ cần PAY số tiền của BTC khác biệt và thời gian vẫn còn làm theo ngày đầu tiên mà bạn đã PAY. Các vị trí chỉ có thể được mở ra khi thành viên PAY thành công và nhận được xác nhận từ trang web. Nếu không, bạn không thể bảo trợ bất cứ ai.
    · Mỗi mức PAY sẽ giới hạn số tuyến dưới của bạn.
    · Nếu thành viên đạt đến giới hạn, thành viên không thể mở thêm nhánh hoặc nâng cấp. Tuyến dưới trực tiếp sẽ được liệt kê trong danh sách bao gồm số lượng thành viên, thành viên có thể theo dõi và lên kế hoạch.

    ID circle:
    · ID circle của thành viên chỉ được mở khi ID chính của thành viên đạt đến số thành viên tối đa theo mức PAY. Khi đó hệ thống sẽ thông báo cho thành viên. Sau khi kiểm tra nó, thành viên cần phải bấm xác nhận để tạo ra một "circle ID" mới. Nếu thành viên không tạo circle ID mới, tất cả ID bao gồm ID chính và circle ID được tạo trước sẽ bị tạm khóa.
    · Circle ID của thành viên sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên trong hệ thống.
    · Nếu circle ID của thành viên không PAY trong vòng 24 giờ, kể từ thời gian đăng ký thành công, ID chính và các circle ID khác sẽ bị tạm khóa.
    · Hàng tháng (30 ngày) kể từ thời điểm bạn đã PAY gần nhất, circle ID cũng cần phải PAY lại để tiếp tục. Nếu không, ID chính của bạn và các circle ID khác sẽ bị đóng băng.
    · ID circle cũng có thể sử dụng để tài trợ F1 và PAY thường là ID chính của thành viên. Thành viên cũng chọn mức PAY và hoạt động giống như ID chính.
    · Tất cả ID circle đều nằm trong danh sách quản lý của ID chính. ID chính sẽ nhận được thông báo và có thể làm theo các hành vi của tất cả ID chu kỳ. Có một circle ID thuộc ID chính này bị khóa, tất cả sẽ bị khóa.
    · ID circle chỉ có thể tồn tại trong 180 ngày (6 tháng). Sau 180 ngày hệ thống sẽ tự động khóa và sẽ tự động mở circle IDmới để thay thế các ID bị khóa. Những ID này được sắp xếp ngẫu nhiên theo hệ thống.

    Pin:
    Mỗi mã PIN có giá là 0.05BTC (không thay đổi). Thành viên có thể mua PIN từ Upline hoặc trang web bằng địa chỉ Blockchain của Admin. Khi bạn mua Pin từ trang web, bạn sẽ nhận được PIN trong vòng 24 giờ, sau khi Blockchain xác nhận. PIN chỉ có thể được chuyển lên xuống, không thể chuyển qua lại. PIN sử dụng để thực hiện lệnh thanh toán với bất kỳ số BTC nào. Mỗi đơn đặt hàng PAY mất 1 PIN. Mã PIN sử dụng để kích hoạt ID: Sau khi đăng ký, thành viên cần phải kích hoạt ID bằng 1 PIN. Chọn "Kích hoạt" và thành viên sẽ nhận được yêu cầu PIN từ hệ thống nếu thành viên không có đủ số PIN
    Smart-policy-3.jpg
    Hỗ trợ khách hàng:

    Thành viên có thể tải xuống ứng dụng tại Google Play hoặc Apple Store để làm tất cả mọi thứ như trang web. Với một tính năng đặc biệt: tất cả các thông báo từ FOM sẽ được hiển thị trên điện thoại của bạn, điều này sẽ giúp các thành viên kiểm soát hệ thống của họ tốt hơn so với trang web.
    Thành viên có thể gửi URL đến bất cứ nơi nào để bảo trợ bởi vì mỗi ID sẽ có một URL để bảo trợ trực tuyến. Nếu vị trí của tuyến trên kết thúc, hệ thống sẽ gửi một email để thông báo rằng thành viên đó không có đủ vị trí và có ai đó muốn là tuyến dưới của bạn. Trong back-office, cũng có thông báo popup, thành viên có thể kiểm tra nó và nâng cấp. Nếu thành viên không thể nâng cấp, bởi vì đạt đến mức tối đa, hệ thống sẽ thông báo cho thành viên. Thành viên đó cần liên hệ với tuyến dưới của bạn sớm nhất, hoặc họ có thể liên hệ với thành viên đó bằng cách liên hệ với số điện thoại, thành viên đó sử dụng để đăng ký trong thời gian bắt đầu. Sau khi liên hệ thành công, thành viên có thể gửi lại một URL từ Cycle ID, họ có thể đăng ký lại. Tất nhiên, tất cả thông tin mà họ đã đăng ký trước đó đều bị bỏ qua và xóa. Bị tạm ngừng và không bị treo

    Tài khoản bị khóa - bị đóng băng
    Sau khi thành viên đăng ký 24 giờ không kích hoạt và thanh toán, ID của thành viên sẽ bị tạm khóa.
    Khi thành viên chuyển sang PAY , trong vòng 24 giờ, không trả lại, ID của thành viên sẽ bị tạm ngưng.
    Một trong số ID Circle bị vi phạm, tất cả ID (bao gồm ID circle và ID chính) sẽ bị tạm ngưng. Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày đăng ký, thành viên không được tài trợ F1; ID của thành viên đó sẽ bị tạm ngưng. (Bao gồm ID chính và ID circle ).
    Khi ID của bạn đang đóng băng, bạn không thể có được PAY từ tuyến dưới của mình, và người bạn PAY sẽ là người sẽ nhận được PAY là tuyến thứ ba của bạn (không trực tuyến) cho đến khi ID của bạn hoạt động lại.
    Thành viên chỉ cần nhấn "Unsuspended" và bạn sẽ thấy địa chỉ Blockchain của Admin. Thành viên phải chuyển sang địa chỉ đó 0.5 BTC, dán mã xác nhận và xác nhận. Sau khi Blockchain có đủ 3 xác nhận, có nghĩa là Quản trị viên đã nhận đủ BTC. Tại thời điểm đó, hệ thống sẽ tự động hoãn lại cho thành viên trong vòng 24 giờ.

    smart-policy-4.jpg
     
    SKY thích bài này.

Chia sẻ trang này